Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2018

Gợi ý thêm công thức chế biến món ăn từ đông trùng hạ thảo việt nam

Trong thành phần đông trùng hạ thảo việt nam sinh khối chứa vô số axit amin, protein, các vitamin và các hoạt chất dinh dưỡng có giá trị dược lý và món hấp là một trong số các món có thể giữ nguyên được các thành phần dinh dưỡng của đông trùng hạ thảo việt nam. Hãy cùng tham khảo cách thực hiện món ăn dưới bài viết này nhé !

Nguyên liệu cần có để thực hiện món đông trùng hạ thảo việt nam hấp thịt heo

Món ăn thịt heo hấp đông trùng hạ thảo việt nam bao gồm những nguyên liệu hết sức đơn giản: chỉ gồm thịt heo nạc 200g, đông trùng hạ thảo việt nam nguyên con hoặc đông trùng hạ thảo việt nam tươi 20g, gia vị vừa đủ.
 
Nguyên liệu thực hiện món ăn
Đối với nguyên liệu cho món ăn, cần sơ chế: thịt lợn nạc rửa sạch, sát muối. Nếu sử dụng đông trùng hạ thảo việt nam tươi,ngâm đông trùng hạ thảo việt nam trong nước lạnh khoảng 10 phút thì vớt ra để ráo nước. Còn đối với đông trùng hạ thảo việt nam nguyên con chỉ cẩn rửa sạch bụi đất bẩn chứ không ngâm để tránh thất thoát những chất dinh dưỡng trong thành phần đông trùng hạ thảo việt nam sinh khối.

Cách thực hiện món đông trùng hạ thảo việt nam hấp thịt heo

Trong thành phần đông trùng hạ thảo việt nam sinh khối chứa vô số axit amin, protein, các vitamin và các hoạt chất dinh dưỡng có giá trị dược lý và món hấp là một trong số các món có thể giữ nguyên được các thành phần dinh dưỡng của đông trùng hạ thảo việt nam sinh khối vì vậy món hấp là món ăn rất được ưa chuộng và là cách chế biến đông trùng hạ thảo việt nam rất thích hợp trong việc điều trị bệnh.
Đông trùng hạ thảo sinh khối Việt nam
Thịt lợn nạc sau khi rửa sạch thì thái mỏng. Cho vào một nồi sứ nhỏ cùng với đông trùng hạ thảo việt nam nguyên con, thêm nước và gia vị vừa đủ, đậy nắp lại. Cho nối sứ nhỏ vào một nồi hấp cách thuỷ trong 2 giờ thì bắc ra ăn nóng.
Đối với món ăn, nếu có thể thì nên chọn đông trùng hạ thảo việt nam nguyên con vì thành phần dinh dưỡng trong đông trùng hạ thảo việt nam sinh khối là lớn nhất và có nhiều tác dụng chữa bệnh nhất.

Tác dụng của món ăn đông trùng hạ thảo việt nam hấp thịt heo

Nhờ những hoạt chất trong đông trùng hạ thảo việt nam sinh khối, thịt lợn hấp đông trùng hạ thảo việt nam có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khoẻ, cho cơ bắp dẻo dai đối với nam giới. Cải thiện tinh thần và có ích cho giấc ngủ. Làm cho người mới ốm lâu ngày hoặc người mới trải qua phẫu thuật, điều trị có thể nhanh chóng hồi phục sức khoẻ, tốt cho những người cơ thể gầy yếu, suy dinh dưỡng.
Đông trùng hạ thảo hấp thịt heo
Thịt lợn hấp đông trùng hạ thảo việt nam có khả năng giảm thiểu quá trình lão hoá, loại bỏ các sắc tố xấu trên da, giúp cho chị em phụ nữ có làn da sáng trắng, mịn màng và trẻ lâu hơn.

Ngoài ra, thịt lợn hấp đông trùng hạ thảo việt nam còn là một trong những món ăn bổ ích cho các quý ông, giúp tăng cường cải thiện khả năng tình dục ở nam giới, điều trị các chứng thận hư, thận yếu, di tinh, suy tinh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét