Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Đông trùng hạ thảo việt nam - bí quyết giải rượu bia cực kì hiệu quả

Đông Trùng Hạ Thảo có tính ôn (ấm), vị cam (ngọt), có tác dụng ích tinh tráng dương tương, dùng để điều trị các chứng bệnh thường gặp ở phái nam như: bệnh liệt dương di tinh do thận dương suy gây ra, đau lưng mỏi gối, tay chân bủn rủn...

1. Đông trùng hạ thảo việt nam có công dụng như thế nào đối với nam giới

Tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo  chủ yếu có biểu hiện giống như tác dụng của hoóc môn giới tính. Nó có thể nâng cao hàm lượng chất Corticosteroid  - các hoócmôn steroid được sản xuất từ vỏ thượng thận, gia tăng hàm lượng chất Adrenalin và cholesterol trong tổ chức mục tiêu, tăng cường bài tiết thêm chất Adrenalin. Từ đó, kích thích nhu cầu cũng như duy trì khả năng tình dục.
Đông trùng hạ thảo việt nam tăng sức khoẻ cho nam giới
Không chỉ được biết đến như một loại “mỹ phẩm thiên nhiên” dành cho chị em, vị thảo dược quý này còn dược coi là loại thuốc bổ “vạn năng” đối với các quý ông. Các nghiên cứu khoa học và ứng dụng trong thực tiễn đã chỉ ra khả năng: cải thiện đời sống tình dục, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật đồng thời hỗ trợ quá trình thải độc gan, thận đối với cơ thể nam giới.

Bên cạnh đó, vị thảo dược quý này có thể cải thiện được số lần người dương hư tự chủ hành động (tự chủ được khi quan hệ tình dục), làm cho dương vật cương cứng, rút ngắn thời gian  mềm không cương cứng được, đồng thời nó có tác dụng ích tinh tráng dương rất rõ rệt.
[caption id="attachment_18713" align="aligncenter" width="800"] Đông Trùng Hạ Thảo bồi bổ, nâng cao giúp nam giới cải thiện đời sống tình dục.[/caption]

2. Công dụng tăng khả năng sinh lý cho phải mạnh

Một trong những tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo việt nam với đàn ông là hỗ trợ tăng cường, bồi bổ sức khỏe cho cơ thể bởi đây là những đối tượng phải chịu rất nhiều áp lực trong cuộc sống.
Theo quan niệm của Đông y, loài thảo dược này “Bổ tinh ích khí, có thể điều trị được chứng suy nhược cơ thể”, là “Khắc tinh của chứng suy nhược cơ thể”… Đông Trùng Hạ Thảo cung cấp các chất dinh dưỡng quý, hỗ trợ quá trình lưu thông máu, đồng thời bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, chống mệt mỏi, nhanh chóng phục hồi sức khỏe cho phái nam.
Đông Trùng Hạ Thảo có khả năng nâng cao, hỗ trợ điều tiết hệ miễn dịch, đồng thời bảo vệ các cơ quan của cơ thể, phòng chống bệnh tật.
Cụ thể:
  • Tăng cường chức năng miễn dịch của các dịch sinh học trong cơ thể.
  • Hỗ trợ quá trình phát huy tác dụng điều tiết miễn dịch đối với chức năng miễn dịch của tế bào.
  • Tăng cường hoạt tính của tế bào tiêu diệt tự nhiên (tế bào NK). Từ đó phòng chống các bệnh ung bướu, viêm gan…
  • Tăng cường khả năng nhận biết, xử lý và truyền dẫn của tế bào Monocyte và Macrophage đối với kháng nguyên. Từ đó, giúp phát hiện được bệnh lí một cách sớm nhất.

3. Đông trùng hạ thảo việt nam giúp bổ thận tráng dương

Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng tích cực trong quá trình giải độc gan, giúp gan tránh khỏi tác hại của những chất độc hại như: bia, rượu, thuốc lá, chất kích thích… Từ đó hỗ trợ phòng tránh và điều trị các bệnh lí về gan như: ung thư gan, viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ…

Đông Trùng Hạ Thảo giúp giải độc, bảo vệ thận trước tác  động xấu của các tác nhân bên ngoài.
Cụ thể:
  • Giải độc cho thận
  • Cải thiện chức năng thận
  • Chống lại sự suy thoái ở thận, xúc tiến quá trình tái sinh, phục hồi các tế bào tiểu quản ở thận
  • Bảo vệ thận trước những tác động xấu của các loại thuốc đặc trị.

4. Dùng đông trùng hạ thảo việt nam sao cho đúng cách ?

Nam giới có thể sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo dưới rất nhiều dạng khác nhau như: ăn sống, pha trà, ngâm rượu hoặc chế biến món hầm, canh…
Rượu Đông Trùng Hạ Thảo việt nam ngâm Nhân Sâm
  • Công thức: Lấy một lượng Đông Trùng Hạ Thảo và nhân sâm tương đương với nhau, ngâm bằng rượu tốt, mỗi ngày uống một chén nhỏ.
  • Công dụng: Thích hợp cho nam giới. Giúp bổ thận, tráng dương dùng cho người bị suy nhược, liệt dương…
Rượu đông trùng hạ thảo việt nam

Canh đông trùng hạ thảo việt nam
  • Công thức: Lấy 10g Đông Trùng Hạ Thảo, 1 convịt đực cùng  rượu trắng, gừng tươi, hạt tiêu, gia vị vừa đủ. Làm sạch vịt rồi bỏ Đông Trùng Hạ Thảo vào bụng, hầm nhừ, nêm gia vị vừa ăn. Khi dùng: ăn thịt và uống nước, mỗi tuần một lần.
  • Công dụng: bồi bổ sức khỏe, bổ hư, trợ dương dùng cho người bị liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét