Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Làm sao để bao quản đông trùng hạ thảo lâu nhất ?


Đông trùng hạ thảo việt nam có giá không hề rẻ, vì thế nếu bảo quản không đúng cách sẽ làm cho đông trùng hạ thảo mất đi một phần giá trị dinh dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với các bạn cách giữ đông trùng hạ thảo việt nam sử đụng được lâu dài hơn.

Làm thế nào để bảo quản đông trùng hạ thảo lâu nhất

Ngâm rượu đông trùng hạ thảo việt nam nhân sâm

Bạn có thể áp dụng đông trùng hạ thảo việt nam ngâm rượu để có thể sử dụng dần. Đông trùng hạ thảo việt nam ngâm rượu không chỉ là cách sử dụng mà còn là cách bảo quản sản phẩm được đánh giá cao.
Đông trùng hạ thảo việt nam ngâm rượu
Rượu đông trùng nhân sâm nổi tiếng là thức uống bổ dưỡng có tác dụng tốt trong việc cải thiện sức khỏe, ổn định cơ thể, tăng cường sinh lực cho phái mạnh. Nhân sâm nguyên củ sau khi sơ chế sạch sẽ có thể để nguyên hoặc thái lát. Cho đông trùng hạ thảo việt nam, nhân sâm vào bình thủy tinh với hai lượng nguyên liệu bằng nhau sau đó đổ thêm rượu trắng vào ngâm, có thể sử dụng rượu nếp để cải thiện hương vị.
Sau khi ngâm 20 ngày là có thể sử dụng được. Thành phẩm rượu càng đặc thì hương vị càng đậm đà.

Cách bảo quản đông trùng hạ thảo

Đây là việc rất quan trọng đối với những người thường xuyên áp dụng loại thực phẩm chức năng bổ dưỡng này vào chế độ dinh dưỡng để chăm sóc cơ thể, nâng cao sức khỏe. Được biết đến là thượng phẩm của thiên nhiên, tiếp nhận tinh túy của đất trời, đông trùng hạ thảo việt nam nguyên con quý hiếm.

Hiện nay, đông trùng hạ thảo việt nam Trung Quốc được phân phối tại thị trường Việt Nam có nhiều dạng. Trong đó sản phẩm nguyên con có thể đông trùng hạ thảo việt nam dạng tươi hoặc khô. Thông thường, các sản phẩm được bán ra đã được bọc trong bao bì phù hợp, người tiêu dùng có thể có cách bảo quản đông trùng hạ thảo việt nam đơn giản là để sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát. Đối với đông trùng hạ thảo việt nam tươi, có thể để sản phẩm trong ngăn mát của tủ lạnh ở nhiệt độ trung bình khoảng 4 độ C. Ngoài ra, khi mua sản phẩm trên thị trường về, người tiêu dùng có thể đóng gói đông trùng hạ thảo việt nam bằng cách sử dụng 2 lớp túi chống ẩm, quấn chặt và đặt nơi khô mát, tránh ẩm ướt.
Bảo quản kín đông trùng hạ thảo việt nam
Đối với số lượng lớn đông trùng hạ thảo việt nam, bạn nên phơi sản phẩm dưới nắng khô, sau đó xếp từng con vào túi nhựa, có thể là túi đựng film dưới đáy túi nên rắc một ít bột hạt tiêu rồi buộc kín, để nơi khô thoáng, mát mẻ. Trong quá trình bảo quản đông trùng hạ thảo việt nam nguyên con, bạn cần thường xuyên kiểm tra về nhiệt độ, độ ẩm, chất lượng xem sản phẩm có bị mốc hay hiện tượng gì khác không. Khi thấy vấn đề xảy ra cần bỏ đông trùng hạ thảo việt nam ra ngoài để khắc phục ngay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét