Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Khám phá công thức chế biến món đông trùng hạ thảo việt nam hầm măng tươi


Canh gà đông trùng hạ thảo việt nam là một món ăn bổ dưỡng mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ.Trong măng tre có tác dụng trị táo bón, giúp tiêu hoá dễ dàng. Ngoài ra canh đông trùng hạ thảo việt nam nấu măng tươi mang lại tác dụng kháng khuẩn và kháng virut. Chống ung thư, ức chế sự tăng trưởng và đột biến của các khối u. Với nhiều công dụng tuyệt vời như vậy thì còn chờ gì mà không khám phá ngay công thức chế biến món ăn dưới đây.

Các nguyên liệu cần có cho món đông trùng hạ thảo việt nam hầm măng tươi

Nguyên liệu cần thiết: đông trùng hạ thảo việt nam khô15g, gà 1 con, măng tươi 500g, kỷ tử 5g, muối, gừng 3 lát, rượu vang trắng, bột ngọt, gia vị đủ dùng.Cách thức nấu canh gà đông trùng hạ thảo việt nam nấu măng tươi.
Đông trùng hạ thảo việt nam
Sơ chê nguyên liệu: gà làm sạch lông, mổ bỏ nội tạng, làm sạch nội tạng, sát muối vào gà và nội tạng để đảm bảo sạch vi khuẩn, cắt rời chân và đầu cổ. Đông trùng hạ thảo việt nam khô ngâm trong nước ấm khoảng 15 phút và rửa sạch. Măng tươi bóc vỏ, thái thành từng miếng mỏng cho vào luộc qua đổ nước đi.

Cho gà vào nồi, thêm nước và một chút rượu vang, vài lát gừng vào và luộc cho đến khi chín gà. Sau khi gà chín, cho đông trùng hạ thảo việt nam khô đã ngâm và măng đã làm sạch vào nồi và tiếp tục đun nhỏ lửa cho đến khi gà chín nhừ, cho kỷ tử vào cùng với gia vị , muối vừa ăn và đun cho đến khi kỷ tử ngấm gia vị thì tắt bếp.

Công dụng của món đông trùng hạ thảo việt nam hầm măng tươi

– Canh gà đông trùng hạ thảo việt nam là một món ăn bổ dưỡng mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ.Trong măng tre có tác dụng trị táo bón, giúp tiêu hoá dễ dàng.

– Khi kết hợp tạo thành món canh đông trùng hạ thảo việt nam nấu  măng tươi, nhờ tác dụng của những nguyên liệu như đông trùng hạ thảo việt nam khô, gà và kỷ tử làm cho món ăn có công dụng ngăn ngừa ung thư, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể
Ảnh minh hoạ
– Măng tre giúp kiểm soát cholesterol mang lại một cơ thể khoẻ mạnh, canh đông trùng hạ thảo việt nam nấu măng giúp giảm thiểu bệnh tắc nghẽn mạch máu, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

– Giảm thiểu các bệnh về tim mạch, tăng cường sản sinh máu, tăng cường hoạt động vận chuyển máu trong cơ thể.

– Chữa các bệnh về hô hấp, viêm phế quản. Mang lại một hệ hô hấp khoẻ mạnh. Canh đông trùng hạ thảo việt nam nấu măng tươi chữa các vấn đề về dạ dày, đường ruột và hệ tiêu hoá.

– Canh đông trùng hạ thảo việt nam nấu măng tươi mang lại tác dụng kháng khuẩn và kháng virut. Chống ung thư, ức chế sự tăng trưởng và đột biến của các khối u.

– Tăng cường cải thiện chức năng thận, chữa các chứng thận hư, thận yếu, di tinh, xuất tinh sớm, cải thiện khả năng tình dục nam giới, điều trị các triệu chứng của bệnh thận hư: đau lưng mỏi gối.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét